IRPC One Report TH

หมายเหตุ : *เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด•19 ทำ �ให้การสร้างการมีส่วนรวมของผู้มีส่วนได้เสียบางกลุ่มเลื่อนออกไปตามความจำ �เป็น หรือเปลี่ยนเป็นช่องทางผ่าน ระบบออนไลน์ ผู้มี ส่วนได้เสีย ที่สำ �คัญ แนวทางการสร้าง การมีส่วนร่วม (ความถี่)* จุดประสงค์การสร้าง การมีส่วนร่วม ประเด็นที่พบ/ พูดคุย แนวทางการดำ �เนินการู กค้า/ ผู้บริโภค • งานสัมมนาสำ �หรับลูกค้า ผ่านระบบออนไลน์ (ประจำ �ปี) • การสำ �รวจความพึงพอใจ ของลูกค้า (ประจำ �ปี) • กิจกรรมเสริมสร้าง ความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า และองค์กร อาทิ การมอบ สิ่งของในเทศกาลสำ �คัญ กิจกรรมกีฬา สัมมนา งานเลี้ยงขอบคุณ (ประจำ �ปี) • ช่องทางออนไลน์ อาทิ Webinar, Microsoft Team, ข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ • ตระหนักถึงความต้องการ และข้อเสนอแนะของลูกค้า • ติดตามความก้าวหน้า ของผลิตภัณฑ์และ ความคาดหวัง • พัฒนาความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างลูกค้าและองค์กร • แลกเปลี่ยนความรู้ กับลูกค้า • รวบรวมข้อมูลลูกค้า เพื่อทำ �ให้ข้อมูลเป็นปัจจุบัน • ความก้าวหน้าของผลิตภัณฑ์ และความคาดหวัง ของบริษัทฯ • รายละเอียดกฎหมาย และกระแสการตลาด ที่เกี่ยวข้อง • แผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ • ความต้องการและ ความคาดหวังต่อ ผลิตภัณฑ์ อาทิ ผลิตภัณฑ์ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Eco-friendly Products) • แผนการตลาด • ข้อกังวลของลูกค้าในช่วง COVID-19 • แนวทางการแลกเปลี่ยน ความรู้ • การแจ้งความต้องการ ความคาดหวัง และ ข้อกังวลของลูกค้า แก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และพัฒนาแผนการ ดำ �เนินงานที่เกี่ยวข้อง • แนวทางการแจ้ง ความก้าวหน้าของ ผลิตภัณฑ์ • กลยุทธ์เพื่อตอบสนองต่อ ความต้องการของลูกค้า อาทิ กลยุทธ์การใช้น้ำ � กลยุทธ์การขาย คู่ค้า • การจัดอบรมก่อนการตรวจ สอบด้าน ESG (ESG Audit) (ประจำ �ปี) • การสำ �รวจความพึงพอใจ ของคู่ค้า (ประจำ �ปี) • การประเมินผล การดำ �เนินงานของคู่ค้า (ประจำ �ปี) • การประชุมคู่ค้า Supplier Conference 2021 (ประจำ �ปี) • ชี้แจงวัตถุประสงค์สำ �หรับ การตรวจสอบด้าน ESG (ESG Audit) • ตระหนักถึงความพึงพอใจ ของคู่ค้าต่อกระบวนการ จัดซื้อของบริษัทฯ • การให้ความรู้เกี่ยวกับข้อ กำ �หนดด้าน ESG ที่สำ �คัญ แก่คู่ค้า • การสร้างความผูกพัน และความพึงพอใจ ตลอดห่วงโซ่อุปทาน • การเป็นพันธมิตรในการ เติบโตทางธุรกิจไปด้วยกัน • การดำ�เนินธุรกิจ กับสิทธิมนุษยชน • การบริหารจัดการ ห่วงโซ่อุปทาน แบบบูรณาการ ชุมชน สังคม และ สิ่งแวดล้อม • การพูดคุยกับชุมชน ก่อน/ ระหว่าง/หลังการดำ �เนิน การโครงการทางสังคม • ประชาพิจารณ์ (ทุกครั้งที่ จัดเตรียมรายงานวิเคราะห์ ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA)) • การสำ �รวจความพึงพอใจ ชุมชน (ประจำ �ปี) • ช่องทางการร้องเรียน • สอบถามถึงความต้องการ และปัญหาที่ชุมชนกำ �ลัง เผชิญ • ให้ข้อมูลและสร้างความ เข้าใจต่อโครงการก่อสร้าง • รวบรวมข้อกังวล ความ ต้องการที่เกี่ยวข้องกับ โครงการก่อสร้างจากชุมชน • สร้างความเชื่อมั่นและ การยอมรับต่อโครงการ ก่อสร้างและองค์กร • ความต้องการและปัญหา ที่ชุมชนกำ �ลังเผชิญ • ข้อกังวล ข้อเสนอแนะ ต่อโครงการก่อสร้าง • กลยุทธ์ในการดำ �เนินงาน ด้านความรับผิดชอบ ต่อสังคม อาทิ โครงการ ทางสังคม • กลยุทธ์การดำ �เนินตาม มาตรการลดผลกระทบ ที่ระบุในรายงานวิเคราะห์ ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) บริษัท ไออาร์พีซี จ� ำกัด (มหาชน) แบบแสดงรายการข้อมูลประจ� ำปี/ รายงานประจ� ำปี 2564 (แบบ 56-1 One Report) 114

RkJQdWJsaXNoZXIy ODg4NTI=