IRPC One Report TH

Sustainable Value Creation Material Issues • มุ่งเน้นสร้างคุณค่าด้านการเติบโตอย่างยั่งยืน • เสนอเข้ากระบวนการกำ �หนดทิศทางกลยุทธ์และเป้าหมาย เชิงกลยุทธ์ระยะยาวขององค์กรที่ดำ �เนินการโดย ผู้บริหารระดับสูง ถ่ายทอดมาเป็นแผนธุรกิจในระดับบริษัท • กำ �หนดตัวชี้วัดตามและเป้าหมายระยะยาว รวมทั้งทิศทาง การดำ �เนินงานที่ชัดเจน Enabling Material Issues • บริหารจัดการเช่นเดียวกับการบริหารจัดการประเด็น Sustainable Value Creation เนื่องจากเป็นประเด็น สำ �คัญที่ช่วยขับเคลื่อน Sustainable Value Creation มีการบริหารจัดการได้อย่างประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น Business Fundamental Material Issues • มุ่งเน้นสร้างคุณค่าด้านการลดความเสี่ยงและเพิ่มผลผลิต • ผนวกเข้าไปในระบบบริหารองค์กรซึ่งต้องกำ �หนดหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องเป็นผู้รับชอบประเด็นในระดับองค์กร • กำ �หนดตัวชี้วัดนำ �และเป้าหมายระยะกลาง การประเมินประเด็นสำ �คัญต่อการดำ �เนินธุรกิจ อย่างยั่งยืนของไออาร์พีซี บริษัทฯ รวบรวมผลการประเมินประเด็นสำ �คัญต่อผู้มีส่วนได้เสีย ข้อกำ �หนดจากภาครัฐและองค์กรต่างๆ ทั้งภายในและต่างประเทศ อาทิ SASB, SustainAbility, World Economic Forum, UN Sustainable Development Goals และ NSTDA เป็นต้น มาพิจารณาร่วมกับความเสี่ยง ขององค์กร นโยบายความยั่งยืน และการดำ �เนินธุรกิจขององค์กร รวมถึงผลจากการวิเคราะห์และทบทวนการดำ �เนินงานในปีที่ผ่านมา เพื่อ ระบุประเด็นและนำ �มาจัดลำ �ดับความสำ �คัญของประเด็นที่มีผลต่อการดำ �เนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ตามหลักการกำ �หนดเนื้อหาของ GRI (GRI Reporting Principles for Defining Report Content) มาประยุกต์ใช้ การประเมินประเด็นสำ �คัญต่อการดำ �เนินธุรกิจ อย่างยั่งยืนของไออาร์พีซี สำ �คัญต่อผู้มีส่วนได้เสี สำ �คัญต่อการดำ �เนินุ รกิจ องบริษัทฯ High High Low Innovation Climate Change Circular Economy Creating Social Value Business Ethics Governance Customer Relationship Management Risk & Crisis Management Sustainable Supply Chain Agile Human Digital Transformation Operational Eco-efficiency Compliance Occupational Health & Safety Human Rights เปิดเผยข้อมูลในรายงานฉบับนี้ เปิดเผยข้อมูลในเว็ปไซต์บริษัทฯ การขัับเคลื่่� อนธุุรกิจเพื่่� อความยั่่� ง น บริษัท ไออาร์พีซี จ� ำกัด (มหาชน) 115

RkJQdWJsaXNoZXIy ODg4NTI=