IRPC One Report TH

บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการภายในอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำ �หนดของมาตรฐานต่างๆ ที่เป็นที่ยอมรับ และเป็นที่ต้องการของลูกค้า ได้แก่ มาตรฐานการจัดการคุณภาพ (ISO 9001) มาตรฐานการจัดการสิ่งแวดล้อม (ISO 14001) มาตรฐาน ระบบการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย (ISO/OHSAS 18001) ระบบการจัดการคุณภาพสำ �หรับอุตสาหกรรมยานยนต์ (ISO/ TS 16949) นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีการให้บริการหลังการขาย เพื่ออำ �นวย ความสะดวกแก่ลูกค้าทั้งด้านเทคนิค การบริการด้านการจัดส่ง การ ให้คำ �ปรึกษาและแก้ไขปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้คำ �แนะนำ � การเลือกใช้เม็ดพลาสติกที่เหมาะสม การใช้งาน เทคนิคการผลิต เป็นต้น อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้รับมาตรฐานความรับผิดชอบของ ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมต่อสังคม (Standard for Corporate Social Responsibility (CSR-DIW) จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม สำ �หรับโรงงานผลิตเอทิลีน เม็ดพลาสติกโพลิเอทิลีน เม็ดพลาสติก โพลิโพรพิลีน และเม็ดพลาสติกโพลิสไตรีน การสื่อสารและส่งเสริมทางการตลาด บริษัทฯ ได้มีการวางแผนทางการส่งเสริมและสื่อสารการตลาด ที่จะทำ �ให้ผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกภายใต้แบรนด์ “POLIMAXX” สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน รวมถึงเข้าไปอยู่ใน “ใจ” ของลูกค้า และผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม โดยสื่อสารผ่านทั้งช่องทางออฟไลน์ และ แพลตฟอร์มออนไลน์ที่กลุ่มผู้บริโภคนิยมใช้งาน อาทิ POLIMAXX FB Fanpage, Instagram, TikTok เพื่อเพิ่มโอกาสประชาสัมพันธ์ สินค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างความผูกพัน และภาพลักษณ์ที่ดีต่อสินค้าและองค์กร ในปี 2564 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเสริมสร้าง ความสัมพันธ์และภาพลักษณ์ที่ดีกับลูกค้า สังคม และชุมชนอย่าง ต่อเนื่อง อาทิ • แคมเปญ Smiling Mask Challenge หน้ากากแจกยิ้ม ซึ่งเป็น กิจกรรมที่เชิญชวนพนักงานของบริษัทฯ นำ �เสนอ Melt-blown 3D Face Mask ที่ผลิตโดยเม็ด PP คุณภาพสูงจาก POLIMAXX ผ่านทาง FB Fanpage, Instagram หรือ TikTok และเปลี่ยน จำ �นวนไลค์เป็นเงินสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อ ไวรัสโควิด-19 โครงสร้างและการดําเนินงานของกลุ่มบริษัท บริษัท ไออาร์พีซี จ� ำกัด (มหาชน) 87

RkJQdWJsaXNoZXIy ODg4NTI=