• จัดทำ �ระบบผลการปฏิบัติงาน (PMS) ระบบการประเมินผลการ ปฏิบัติงานของพนักงานโดยใช้ตัวชี้วัด KPI เพื่อความเป็นธรรม และสามารถอธิบายได้ในการวัดผลกำ �หนดโครงสร้างเงินเดือน เทียบได้กับอุตสาหกรรมเดียวกันให้สามารถรักษาบุคลากรไว้กับ บริษัทฯ มีการกำ �หนดหลักเกณฑ์การพิจารณาเลื่อนตำ �แหน่ง พนักงานตามผลงานอย่างเป็นธรรม อธิบายได้ และได้ดำ �เนิน การออกแบบกำ �หนดความรู้ความสามารถที่จำ �เป็นในตำ �แหน่ง งานเพื่อใช้เป็นกรอบในการจัดหลักสูตรอบรมพัฒนาพนักงาน ให้มีคุณสมบัติตรงตามตำ �แหน่งงานนั้น • กำ �หนดแนวทางในการบริหารจัดการพัฒนาบุคลากร เพื่อการ Upskill & Reskill ผ่านระบบการเรียนออนไลน์ “IRPC Brighter Bee” • จัดทำ �แผนพัฒนารายบุคคล (IDP) ระหว่างพนักงานร่วมกับ ผู้บังคับบัญชา เพื่อสร้างแรงจูงใจในการพัฒนาตนเอง การ วางแผน/ การกำ �หนดการเติบโตตามสายอาชีพที่เหมาะสม • สื่อสารที่เป็นระบบทั้ง Top Down และ Bottom Up มีการ ประชุมระดับผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ขึ้นไปทุกสัปดาห์ และระดับผู้จัดการฝ่ายขึ้นไปทุกเดือน มีกิจกรรม “กรรมการ ผู้จัดการใหญ่พบพนักงาน” เป็นประจำ �รายไตรมาสและเมื่อมี เหตุการณ์สำ �คัญที่ต้องการสื่อสารโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อสาร ผลการดำ �เนินงาน นโยบาย ทิศทางของบริษัทฯ ให้พนักงาน ทราบ เปิดโอกาสให้ซักถามแลกเปลี่ยนความคิดเห็น • กำ �หนดนโยบายค่าตอบแทนพนักงานที่เป็นธรรมสอดคล้องกับ ผลการดำ �เนินงานของบริษัทฯ ทั้งในระยะสั้นและในระยะยาว โดยกำ �หนดตัวชี้วัดระดับองค์กรและในแต่ละหน่วยงานและราย บุคคลตั้งแต่ต้นปี และประเมินผลการปฏิบัติงานตาม KPI & Competency ของพนักงาน และกำ �หนดการจ่ายโบนัสผู้บริหาร ระดับสูงตามผลงานที่ทำ �ได้ (Variation Bonus) • ปรับปรุงโครงสร้างสวัสดิการต่างๆ เช่น ค่ารักษาพยาบาล ในปี 2564 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัทฯ ได้จัดตั้งศูนย์เฝ้าระวังและติดตามการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ของบริษัทฯ เพื่อการกำ �กับดูแลและรับมือกับโรคติดต่อ อย่างมีประสิทธิภาพ มีการสื่อสารกับพนักงานอย่างสม่ำ �เสมอ รวมถึงกำ �หนดมาตรการและจัดทำ �แผนป้องกันการระบาดฯ ตลอดจน รายงานต่อคณะกรรมการจัดการบริษัทฯ ทราบอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ บริษัทฯ ใส่ใจสุขภาพพนักงานโดยเพิ่มมาตรการดูแล พนักงานในด้านอื่นๆ ดังนี้ • สนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันที่จำ �เป็นให้พนักงานทุกคน อาทิ หน้ากากอนามัยแบบผ้า และเจลแอลกอฮอล์ พร้อมติดตาม สถานะทางสุขภาพและสวัสดิภาพในการทำ �งานอย่างใกล้ชิด • ออกมาตรการให้พนักงานทำ �งานจากที่พักอาศัย (Work from Home) สลับกันทำ �งานตามสัดส่วน เพื่อลดโอกาสการติดเชื้อ และยังคงสามารถทำ �งานผ่านการบริหารจัดการที่ได้เตรียม ความพร้อมไว้ • ออกมาตรการป้องกันเชิงรุก โดยดำ �เนินการตรวจ Rapid Antigen Test Kit (ATK) ให้กับพนักงาน บริษัท ไออาร์พีซี จ� ำกัด (มหาชน) แบบแสดงรายการข้้อมููลประจำำ �ปี/ รายงานประจำำ �ปี 2564 (แบบ 56-1 One Report) 208
RkJQdWJsaXNoZXIy ODg4NTI=