IRPC One Report TH

กระบวนการสร้างมู ค่าเิ่ มั น กิจ ไององค์กร “ กระดับคุณสมบัติ ประสิทิ ภา การใช้วัสดุภัณฑ์ แ ะั งงานอ่ างั่ ง น ด้ว นวัตกรรมที่ตอบโจท์ การใช้ชีวิตในอนาคต” การสร้างคุณค่าสู่ความั่ ง น ปัจจั นำ �เ้ า กุ ท์ ทางุ รกิจ การดูแ นักงาน ห่วงโซ่อุปทาน สร้างคุณค่าเ อสังคม นวัตกรรมแ ะการั ฒนาผิ ตภัณฑ์ การดูแ สิ่งแวด้ อม • ต้นทุนขาย 228,989 ล้านบาท • ส่วนของผู้ถือหุ้น 87,712 ล้านบาท • จำ �นวนพนักงาน 4,533 คน • ชั่วโมงการฝึกอบรมพนักงาน 27.5 ชั่วโมงต่อคนต่อปี • ค่าใช้จ่ายเพื่อการพัฒนาบุคลากร 31.5 ล้านบาท • ที่ดิน อาคารและเครื่องจักร 109,067 ล้านบาท • การจัดซื้อจัดหาในท้องถิ่น(ระยอง) ร้อยละ 11 ของงบประมาณการ จัดซื้อจัดหาทั่วไปทั้งหมด • การกำ �กับดูแลกิจการที่ดี มีจรรยาบรรณในการดำ �เนินธุรกิจ และเคารพสิทธิมนุษยชน • งบประมาณเพื่อพัฒนาคุณภาพ ชีวิตที่ดีของชุมชนและสังคม 59.6 ล้านบาท • สนับสนุนงานวิจัยและพัฒนา 291.49 ล้านบาท • ปริมาณการใช้น้ำ �มันดิบ 9.23 ล้านตัน • ปริมาณการใช้น้ำ � 40 ล้านลูกบาศก์เมตร • การใช้พลังงานทั้งหมด 60 ล้านกิกะจูล ความมุ่งมั่นใน การบริหารจัดการ การบริหารจัดการห‹ วงโซ‹ อุปทาน - จรรยาบรรณของคู่ค้า - จรรยาบรรณว่าด้วยการจัดซื้อ จัดหาพัสดุของบริษัท - นโยบายการสร้างความ เป็นเลิศด้านการจัดซื้อ เครื่องมือ: - ISC 4.0 และ PRO 4.0 การบริหารจัดการ ลูกค้าสัมพันธ์ - คู่มือการบริหาร ลูกค้าสัมพันธ์ เครื่องมือ: B2B/ Big Data Analytics/ Market and Competitor Intelligence Dashboard/ Control Tower: Logistics and Client Excellence บริษัท ไออาร์พีซี จ� ำกัด (มหาชน) แบบแสดงรายการข้อมูลประจ� ำปี/ รายงานประจ� ำปี 2564 (แบบ 56-1 One Report) 118

RkJQdWJsaXNoZXIy ODg4NTI=