IRPC Annual Report 2023

หมายเหตุ: * เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำ �ให้การสร้างการมีส่วนรวมของผู้มีส่วนได้เสียบางกลุ่มเป็นช่องทางผ่านระบบออนไลน์ตามรูปแบบ New Normalู้ มี ส่วนได้เสี ที่สำ �คัญ ช่องทางการสร้าง การมีส่วนร่วม (ความถี่)* จุดประสงค์การสร้าง การมีส่วนร่วม ประเด็นที่อู่ ในความสนใจ แนวทาง การดำ �เนินการ หน่ว งานที่ ดำ �เนินการู กค้า/ ู้ บริโภค • ช่องทางออนไลน์ อาทิ Webinar, Microsoft Team ข่าวสาร อิเล็กทรอนิกส์ • แลกเปลี่ยนความรู้กับ ลูกค้า • รวบรวมข้อมูลลูกค้า เพื่อทำ �ให้ข้อมูลเป็น ปัจจุบัน • ความต้องการและ ความคาดหวังต่อ ผลิตภัณฑ์ อาทิ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตร กับสิ่งแวดล้อม (Ecofriendly Products) • การเพิ่มขีดความสามารถ ในการแข่งขันทางธุรกิจ และทิศทางการดำ �เนิน ธุรกิจตามวิสัยทัศน์ใหม่ • การดำ �เนินงานด้าน ความยั่งยืนและ เป้าหมาย Net Zero Emissions • กลยุทธ์เพื่อตอบสนอง ต่อความต้องการของ ลูกค้า อาทิ กลยุทธ์การ ใช้น้ำ � กลยุทธ์การขาย • การดำ �เนินการเพื่อเพิ่ม กำ �ลังการผลิตและ แสวงหาธุรกิจใหม่ เพื่อให้สอดรับกับ สภาวะปัจจุบัน • กลยุทธ์ Net Zero Pathway พาณิชยกิจและ การตลาด คู่ค้า • การจัดอบรมก่อนการ ตรวจสอบด้าน ESG (ESG Audit) (ประจำ �ปี) • การสำ �รวจความ พึงพอใจของคู่ค้า (ประจำ �ปี) • การประเมินผล การดำ �เนินงานของ คู่ค้า (ประจำ �ปี) • ชี้แจงวัตถุประสงค์ สำ �หรับการตรวจสอบ ด้าน ESG (ESG Audit) • ตระหนักถึงความ พึงพอใจของคู่ค้าต่อ กระบวนการจัดซื้อ ของบริษัทฯ • การให้ความรู้เกี่ยวกับ ข้อกำ �หนดด้าน ESG ที่สำ �คัญแก่คู่ค้า • การสร้างความผูกพัน และความพึงพอใจ ตลอดห่วงโซ่อุปทาน • การเป็นพันธมิตรใน การเติบโตทางธุรกิจ ไปด้วยกัน • การดำ �เนินธุรกิจซึ่ง เคารพในสิทธิมนุษยชน • การบริหารจัดการ ห่วงโซ่อุปทานแบบ บูรณาการโดยระบบ ดิจิทัล • แนวทางการแลกเปลี่ยน ความรู้ การแชร์องค์ ความรู้ทั้งด้านธุรกิจ และ ESG จัดซื้อจัดหา ชุมชน สังคม แ ะ สิ่งแวด้ อม • การพูดคุยกับชุมชน ก่อน/ระหว่าง/หลัง การดำ �เนินการ โครงการทางสังคม • ประชาพิจารณ์ (ทุกครั้งที่จัดเตรียม รายงานวิเคราะห์ ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) • การสำ �รวจความ พึงพอใจชุมชน (ประจำ �ปี) • ช่องทางการรับเรื่อง ร้องเรียน • สอบถามถึงความ ต้องการและปัญหา ที่ชุมชนกำ �ลังเผชิญ • ให้ข้อมูลและสร้าง ความเข้าใจต่อ โครงการก่อสร้าง • รวบรวมข้อกังวล ความต้องการที่ เกี่ยวข้องกับโครงการ ก่อสร้างจากชุมชน • สร้างความเชื่อมั่นและ การยอมรับต่อโครงการ ก่อสร้างและองค์กร • ความต้องการ และปัญหาที่ชุมชน กำ �ลังเผชิญ • ข้อกังวล ข้อเสนอแนะ ต่อโครงการก่อสร้าง • การบริหารจัดการ ผลกระทบจากภาวะ โลกร้อน เช่น น้ำ �ท่วม น้ำ �แล้ง • กลยุทธ์ในการดำ �เนินงาน ด้านความรับผิดชอบ ต่อสังคมและ สิ่งแวดล้อม อาทิ โครงการทางสังคม • กลยุทธ์การดำ�เนิน ตามมาตรการลด ผลกระทบที่ระบุใน รายงานวิเคราะห์ ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) กิจการเพื่อ สังคมและ ชุมชนสัมพันธ์ 111 การขัับเคลื่่� อนธุุรกิจเพื่่� อความยั่่� ง น แบบแสดงรา การข้้อมู ประจำ �ปี/ รา งานประจำ �ปี 2566 (แบบ 56-1 One Report)

RkJQdWJsaXNoZXIy ODg4NTI=