IRPC ร่วมกับกลุ่ม ปตท. แสดงพลังการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยหลักธรรมาภิบาล ในงาน 2022 PTT Group CG Day
เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 คุณกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ […]
2565-11-23
IRPC ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ วิจัยพัฒนา “หมอนพักพิง” ลดอาการกรดไหลย้อน
เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ศูนย์นวัตกรรมไออาร์พีซี บ […]
2565-11-21
IRPC รีแบรนดิ้ง POLIMAXX ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำนวัตกรรมปิโตรเคมี
เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 คุณกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ […]
2565-11-14
PTT ผนึก IRPC ดันการลงทุนและพัฒนาธุรกิจ Advanced Business Integration มุ่งเพิ่มสัดส่วนรายได้ธุรกิจใหม่
เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 คุณนพดล ปิ่นสุภา ประธานเจ้ […]
2565-11-7
IRPC ร่วมทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2565
บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับชุมชนจังหวัดระยอ […]
2565-11-6
IRPC คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 “UN Women 2022 Thailand WEPs Awards”
เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 คุณอาริสรา สุธาสุทธิ์ EVP […]
2565-11-4
IRPC ร่วมแสดงพลังขับเคลื่อนเป้าหมายประเทศ
เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 คุณอาริสรา สุธาสุทธิ์ EVP […]
2565-11-2
IRPC ร่วมในพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทานกระทรวงพลังงาน ประจำปี 2565
คุณวรวุฒิ ศิวะเพ็ชรานาถ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปฏิบัติ […]
2565-10-29
IRPC คว้ารางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จด้านความยั่งยืน “Sustainability Awards of Honor” และ ได้รับคัดเลือกให้อยู่ใน “รายชื่อหุ้นยั่งยืน” 8 ปีซ้อน จากเวที “SET Awards 2022”
เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2565 คุณกฤษณ์ อิ่มแสง CEO IRPC รั […]
2565-10-28
เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถเลือกตั้งคำยินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “การตั้งค่าคุกกี้” การตั้งค่าคุกกี้
คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
คุกกี้เหล่านี้คือคุกกี้ที่มีความจำเป็นเพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ และให้ท่านใช้คุณสมบัติต่างๆในเว็บไซต์ของเราได้
คุกกี้เหล่านี้สามารถเก็บรวบรวมพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ รวมถึงรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าถึงและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่าน ซึ่งจะช่วยให้ท่านสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย และช่วยให้เราเข้าใจถึงความสนใจของท่าน อีกทั้งยังสามารถวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณาของเรา